Về chúng tôi

DỊCH VỤ HẢI QUAN

THỦ TỤC HẢI QUAN

about us

Giá trị cốt lõi

Asia Pacificlog Transport Logistics với hệ thống đại lý trải rộng trên các cảng biển khắp thế giới, những hợp đồng ký kết với các hãng tàu uy tín như: NYK, WanHai, TS-Line, Evergreen, APL, MSC, Yangming… đã được chú trọng đầu tư và trở thành một trong những nhà cung cấp dịch vụ vận chuyển hàng container hàng đầu Việt nam cho các tuyến đi Bắc Mỹ, Châu Âu, Châu Á.

Đúng thời gian

Chúng tôi cam kết giao hàng đúng thời gian đã thỏa thuận, với sự theo dõi chặt chẽ từ lúc xuất hàng cho đến khi hàng hóa được giao tận tay khách hàng, giúp bạn hoàn toàn yên tâm về tiến độ giao hàng.

Kho bãi

Hệ thống kho bãi hiện đại và an toàn của chúng tôi trải dài trên nhiều quốc gia, cung cấp giải pháp lưu trữ linh hoạt và tiết kiệm chi phí cho khách hàng, đảm bảo hàng hóa được bảo quản tốt nhất trước khi vận chuyển.

Vận chuyển

Chúng tôi cung cấp các dịch vụ vận chuyển hàng hóa quốc tế với sự hỗ trợ từ đội ngũ chuyên gia có kinh nghiệm và hệ thống phương tiện vận tải hiện đại, đảm bảo sự an toàn và hiệu quả trong từng chuyến hàng.

Chính sách bảo vệ

Công ty chúng tôi luôn đặt quyền lợi của khách hàng lên hàng đầu với các chính sách bảo vệ hàng hóa toàn diện, bao gồm bảo hiểm hàng hóa và hỗ trợ xử lý sự cố trong quá trình vận chuyển.

 

Bảo hiểm thời tiết

Chúng tôi cung cấp các gói bảo hiểm thời tiết cho hàng hóa của bạn, giúp bạn giảm thiểu rủi ro do thiên tai hoặc thời tiết bất thường, đảm bảo hàng hóa luôn được bảo vệ trong mọi điều kiện.

Safe Cargo
0 +
Ware House
0 +
Operating Countries
0 +
bRepresentative Offices
0 +

Trở thành đối tác
của chúng tôi

Chúng tôi luôn chào đón các đối tác mới cùng chung tay xây dựng một hệ thống logistics toàn cầu vượt trội. Với kinh nghiệm dày dặn và mạng lưới hoạt động rộng khắp, chúng tôi cam kết mang lại những giải pháp vận chuyển hiệu quả và đáng tin cậy nhất cho đối tác của mình. Hãy cùng chúng tôi tạo nên những giá trị bền vững và phát triển dài lâu.

Kết nối với chúng tôi

Đừng bỏ lỡ cơ hội kết nối và nhận những thông tin mới nhất từ chúng tôi. Chúng tôi cam kết mang đến cho bạn những giải pháp tốt nhất trong ngành logistics, giúp tối ưu hóa chuỗi cung ứng của bạn một cách hiệu quả và bền vững.